Link download Kiss will kill me và Hanirabi!!!


Để tiện cho các bạn download 2 manga mà Gà đã làm, hôm nay Gà đã upload nó lên mediafire * rất tiện để download đấy*. Sau đây là link download:

1, Hanirabi!!!

Tại đây

2, Kiss will kill me

Tại đây

Vì đây là sản phẩm mang tính chất cá nhân, phục vụ sở thích riêng của mình nên mong các bạn đừng mang nó sang các trang khác.

Nếu muốn đem đi đâu, mong các bạn nói với mình 1 tiếng và đề tên tác giả  (mình không muốn tác phẩm của mình bị khuyết danh đâu) . Đó cũng là cách thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau.

Thanks!!!

3 phản hồi (+add yours?)

  1. daminh
    Oct 12, 2010 @ 19:54:37

    Link down Hanirabi bị hư rồi bạn à!!! Up lại nhé

    Trả lời

  2. Dinga
    Oct 28, 2010 @ 17:55:05

    Bạn ơi, phiền bạn up các oneshot bạn đã hoàn thành khác lên MF đc ko?? Vì mình vào ACC thì ko down đc :-ssss

    Trả lời

Gửi phản hồi

