Yoru no bannin (oneshot) – Yoshihara Yuki


YORU NO BANNIN

Tựa gốc: Yoru no bannin, Night Guard
Tác giả: Yoshihara Yuki (sensei này có rất nhiều truyện nổi tiếng như Chou yo hana yo, Itadakimasu, Blanc Marie,…)
Thể loại: Comedy, Oneshot, Josei, Romance, Smut
Người dịch: huyenga (solo )

Giới thiệu
Maya là một người “nghiện” công việc. Cô bỏ qua bữa ăn trưa, ở lại văn phòng muộn vào ban đêm văn phòng để hoàn thành công việc của mình và luôn luôn là người cuối cùng ra về. Vì vậy, nhiều vệ sĩ gọi cô là “bóng ma của công ty” và coi nhiệm vụ của mình để “đá” cô ra khỏi tòa nhà khi đã đến giờ đóng cửa. Một anh bảo vệ đặc biệt luôn gây phiền nhiễu cho cô và khiến cho cô bị cấp trên phê bình. Nhưng thực ra những gì anh ta làm cho Maya có hoàn toàn là những phiền nhiễu không?

P/s: Nếu bạn có ý định post truyện này sang trang khác vui lòng pm tớ một tiếng và giữ nguyên credit kèm dẫn link về topic này của tớ. Tớ không muốn truyện của tớ bị khuyết danh hay trở thành của ai đó đâu

Rảnh thì comment lên topic cho tớ có động lực cố gắng. Thanks!!!

Đọc online + Download

4 phản hồi (+add yours?)

  1. Hải Lam
    Oct 05, 2010 @ 21:14:44

    Cám ơn Gà nha! Truyện hay lắm. Mong chờ PJ mới của Gà.

    Trả lời

    • huyenga
      Oct 05, 2010 @ 21:32:50

      Cám ơn bạn nha! Đọc comment của bạn xong thấy động lực tràn trề.
      Gà đang định làm 1 truyện dài. Gọi là dài nhưng cũng chỉ có 3 chap. Chỉ có mỗi mình t dịch thôi mà *buồn thê thảm*

      Trả lời

  2. evan smouse
    Oct 06, 2010 @ 12:18:25

    truyện hay wá. gà gắng dịch ngen. mong truyện mới^^.

    Trả lời

Gửi phản hồi

