Distance Between You and Me (oneshot) – Kwak Na Young



Tựa gốc: 너와 나의 거리; Distance Between You and Me

Tác giả: Kwak Na Young

Thể loại: Romance, School Life, Shoujo, Slice Of Life

Bản scan: Bamboo Garden

Người dịch: Huyền Gà

Mình yêu cậu. Mình luôn tự hỏi liệu cậu có yêu mình không. Nếu câu trả lời là không, mình sẽ dần dần quên cậu…


Đọc online + Download

5 phản hồi (+add yours?)

  1. khanhtien
    Oct 24, 2010 @ 00:31:00

    hô bạn dịch hay quá a…… mí nay cái lap bị hư, vừa sửa được hồi chiều là mình vi vu liền
    há… cái nì có được tính là tem không nhỉ?

    Trả lời

  2. huyenga
    Oct 25, 2010 @ 21:58:05

    Ss quá khen rồi. E ngày đêm mong ngóng truyện của ss đấy

    Trả lời

  3. Dinga
    Oct 28, 2010 @ 18:18:17

    Hixxx, mình ko down đc từ acc :((( Bạn up lên MF đc kO????

    Trả lời

  4. aloha_lucky
    Oct 31, 2010 @ 17:35:56

    Thích truyện này wa! Ths bạn Gà!

    Trả lời

  5. Thanks
    Nov 02, 2010 @ 16:33:08

    Truyen rat hay.Cam on ban da~ co gang dich va post bai`.Thanks

    Trả lời

Gửi phản hồi

