Boku ni natta watashi – Vol1 – Chap 1A


Bộ truyện mà mình tâm huyết nhất cuối cùng cũng chính thức ra mắt. Dù đã đề cập ở bài viết trước nhưng mình cũng xin giới thiệu lại một chút:

Boku ni natta watashi

Tựa gốc: Boku ni natta watashi, Secret girl, A Girl or a Boy?

Tác giả: Ako Shimaki

Thể loại: Comedy, Drama, Gender Bender, Romance, School Life, Shoujo, Smut

Độ dài: 16 chapters + 3 extra (ối dzời ơi – Dzời ở cao lắm con ạ!)

Người dịch: Huyền Gà

Tóm tắt:

Boku ni natta watashi là shojo manga của tác giả Ako Shimaki. Câu chuyện kể về Takanashi Momoko, một cô gái 16 tuổi. Momoko có một cuộc sống khá bình thường cho tới khi cậu em song sinh của cô, Akira, biến mất. Akira theo dự định sẽ vào học trường trung học nam sinh nhưng cậu bỏ trốn để theo đuổi giấc mơ trở thành một nhiếp ảnh gia, chỉ để lại một mẫu giấy để giải thích cho hành động của mình. Mới đầu Momoko và mẹ của cô nghĩ rằng đó chỉ là một trò đùa nhưng thật sự cậu ta không quay về. Giờ thì mẹ của Momoko điên tiết lên và bắt đầu cắt tóc cô con gái và bắt cô phải thay vào vị trí của cậu em trai cho tới khi cậu con trai quay trở về. Đối với momoko, điều này chẳng hay ho chút nào khi phải cải trang thành một đứa con trai và chuyện gì sẽ xảy ra khi làm bạn cùng phòng với một gã con trai khác? Liện cô có thể che giấu bí mật của mình và sống sót trở ra hay là sẽ bị phát hiện chân tướng?”

Đây là một bộ truyện rất hay, có nhiều tình tiết khá hài nhưng cũng ko kém phần cảm động. Vì rất thích Ako Shimaki – sensei nên mình sẽ cố gắng làm bộ truyện này đến cùng.

Rất mong nhận được sự ủng hộ và quan tâm của mọi người. Thanks!

Cùng thưởng thức truyện mới nào

Đọc online + Download


Spoil tí nha: Mai có chap 1B. Chắc chap này phải gắn mác 18+ mất. Mọi người chuẩn bị tinh thần đọc truyện nhé! Tích cực comment cho mình có động lực dịch truyện nha!

19 phản hồi (+add yours?)

  1. Dinga
    Oct 28, 2010 @ 17:52:03

    hihi, chào bạn Gà😀
    Vô tình mình và bạn lại có cùng nickname ( Bọn bạn mình đặt nickname cho mình là Gà mà :”>)
    Nãy mình có lượn lờ bên VnSharing, thấy bạn post oneshot Kiss will kill me, bạn lại để trang blog của bạn, nên mình ghé vào xem và thấy 1 vài oneshot và series truyện khá hay😀
    Mình thật mong bạn tiếp tục hoàn thiện những PJ của mình và cho ra lò những tác phẩm hay ấy :”>

    Trả lời

  2. huyenga
    Oct 28, 2010 @ 18:24:45

    Cám ơn b đã ủng hộ nha!
    Nickname “Gà” của mình cũng do bọn bạn mình đặt cho. Bọn nó toàn gọi mình là Gà chứ ko gọi là Huyền nữa.
    1 số truyện mình đã up link lên mediafire. Bạn có thể download ở đó. Còn bên acc mình ko để link download

    Trả lời

  3. Dinga
    Oct 28, 2010 @ 18:30:56

    hihi, dù sao thì mình cũng đã down 1 vài oneshot mà có link down ồi😀
    tks bạn đã dịch những oneshot này ;D

    Trả lời

  4. huyenga
    Oct 28, 2010 @ 18:33:11

    Có người thích và động viên là mình vui rồi

    Trả lời

  5. worm
    Oct 28, 2010 @ 22:41:38

    truyen ban dich hay lam,co len nha ^^

    Trả lời

  6. Riko Sairenji
    Oct 29, 2010 @ 17:13:38

    Bạn ơi, trang này

    Câu “But even though i say that … ” là cô ấy đang tự nói với bản thân chứ không phải tiếng của mấy tên ngoài phòng vệ sinh, mình nghĩ từ “tao” không hợp ở đây ^^

    Trả lời

    • huyenga
      Oct 29, 2010 @ 17:24:06

      Tớ nghĩ rằng câu “But even though i say that … ” là lời mấy đứa bên ngoài nói với nhau và vì bọn nó là học sinh cá biệt nên việc xưng hô với nhau là “tao” cũng ko có gì là ko hợp lý
      Dù sao cũng cảm ơn ý kiến đóng góp của bạn!

      Trả lời

  7. heocon
    Oct 30, 2010 @ 14:55:41

    Truyện này hay wa! Bạn dịch tiếp đi. Mong truyện mới ghê

    Trả lời

  8. heocon
    Oct 30, 2010 @ 14:59:44

    Mấy bài hát trong list nhạc của bạn rất hay

    Trả lời

  9. Tatami_chan
    Oct 31, 2010 @ 22:17:17

    Mh mong truyện này mãi.Đọc nội dung thấy hay quá trời.🙂 .Cố gắng lên nha!

    Trả lời

  10. Tuti
    Dec 15, 2010 @ 20:11:31

    Truyen nay hay that. Dich tiep nhe b. Ths!!!

    Trả lời

  11. Aik
    Mar 08, 2011 @ 17:34:55

    bạn ơi ;;)…truyện hay lắm á =((…bạn cố gắng làm nha ^^

    fighting ah~…

    nếu cần mình cũng muốn giúp bạn😡

    Trả lời

  12. hoang` gia
    Nov 18, 2011 @ 08:14:56

    truyen hay the’
    ban dich tiep’ di nha
    m`h mong cho` PJ nay` cua? ban lam’

    Trả lời

  13. Ms Gyn
    Mar 19, 2012 @ 17:16:54

    nếu cần sự giúp đỡ về edit với trans thì pm YH: girl_lang_nhang31 nhé !! ^^

    Trả lời

  14. khánh linh
    Mar 26, 2012 @ 10:01:01

    gà típ tục dịch truyện này nhé! truyện hay lắm!!!

    Trả lời

Gửi phản hồi

