Kết quả lấy ý kiến các truyện dịch của Gà


Vậy là Gà đã lấy ý kiến của mọi người về truyện dịch. Hiện tại Boku ni natta watashi đang dẫn đầu với 34,48 % (ko hổ danh là PJ HOT nhất của mình Cũng may PJ này ko bị thất sủng). Theo sau là Kiss will kill me với tỉ lệ 27,59% (Khà khà, PJ đầu tiên của mình cũng đc yêu thích quá nhỉ? )

Tại sao truyện Hanirabi!!! có em thỏ super cute như vậy mà lại xếp cuối cùng? Hơi buồn 1 chút.

Hiện tại kết quả là như vậy. Mọi người tiếp tục bình chọn nha!

 

5 phản hồi (+add yours?)

  1. whitewing
    Nov 02, 2010 @ 21:43:14

    Mình vừa cũng vote cho Boku

    Trả lời

  2. Misu
    Nov 06, 2010 @ 00:15:19

    Thích nhất truyện Boku ni natta watashi của bạn.
    Sao truyện này lâu có chap 2 quá vậy? Đang dừng lại đúng đoạn hay

    Trả lời

  3. Rany
    Nov 16, 2010 @ 21:01:43

    Mình cũng vote cho Boku ni natta watashi.

    Vì trước giờ vẫn rất thik Ako Shimaki

    Do ko có nhiều truyện dịch của sensei nên toàn phải luyện Eng

    Mong bạn đừng drop nhé

    Trả lời

    • huyenga
      Nov 16, 2010 @ 21:18:03

      Mình cũng rất thích Ako Shimaki, nhất là truyện Suki ni Naru Made Matte.
      Mình chưa nghĩ đến chuyện drop PJ này. B yên tâm đi😀
      Tuy nhiên tiến độ dịch truyện của mình rất chậm, ai bảo bệnh lười của mình đã đến giai đoạn cuối rồi =))

      Trả lời

  4. huyenga
    Nov 17, 2010 @ 17:26:05

    Sack, nhìn kết quả lấy ý kiến ko biết nên mừng hay buồn😕
    Bộ BNNW chiếm hết tình cảm của mọi người rồi. 5 oneshot kia cộng lại vẫn còn kém 1 chút

    Trả lời

Gửi phản hồi

