Thông báo: Tạm ngưng dịch truyện Boku ni watta watashi


Do gà sắp phải thi một số môn nên tạm thời sẽ ko thể dịch tiếp truyện Boku ni watta watashi được.

Mong các bạn thông cảm. Mình sẽ nhanh chóng update chap 2 trong thời gian sớm nhất. Thân! ^^

15 phản hồi (+add yours?)

  1. Cutebee
    Nov 06, 2010 @ 20:48:00

    Đây là tem phải ko?
    Mặc dù mình đã đọc Boku ni watta watashi bản tiếng Anh nhưng vẫn thích đọc truyện do bạn dịch. Mong bạn sớm dịch truyện tiếp

    Trả lời

  2. Hong Van
    Nov 06, 2010 @ 21:00:23

    Ko co truyen nua sao? buon qua. Ga thj tot va djch truyen tjep nhe!

    Trả lời

  3. Mashimaro
    Nov 07, 2010 @ 16:33:58

    Đợi mãi ko thấy bạn post truyện bên acc. Vào đây tìm thử thì lại thấy thông báo tạm ngưng dịch truyện. Buồn quá!
    Mong tiếp tục đc đọc truyện của bạn! Mình rất thích đọc truyện của bạn.
    À, sao bạn ko làm link download truyện Boku ni natta watashi? Mình muốn download truyện đấy để đọc

    Trả lời

    • huyenga
      Nov 09, 2010 @ 16:08:22

      Mình ko làm link download truyện này đâu. Một số truyện của mình bị phát tán lung tung mà ko có sự đồng ý của mình. Nên mọi người đọc online thôi

      Trả lời

  4. lovestory
    Nov 09, 2010 @ 15:58:22

    Gà ơi, dịch típ truyện đi

    Trả lời

  5. Janita
    Nov 11, 2010 @ 16:09:01

    Hú hú shao dừng ùj :((
    Gà ráng thi tốt rồu dịch típ nha😡
    Ủng hộ :-*

    Trả lời

  6. Panda
    Nov 12, 2010 @ 01:09:02

    B dich truyen tjp dj nha. Luon ung ho Ga!

    Trả lời

Gửi phản hồi

