Suki ni Naru Made Matte (Please Wait Until I Fall In Love) – Ako Shimaki


Gà muốn giới thiệu đến mọi người một tác phẩm khác cũng rất hấp dẫn của Ako Shimaki (cùng tác giả với Boku ni natta watashi). Đảm bảo truyện hay, rất đáng đọc

SUKI NI NARU MADE MATTE

Alternative Name: 好きになるまで待って; Please Wait Until I Fall In Love

Years of Released: 2007

Author + Artist: Shimaki Ako

Genre(s): One Shot, Romance, School Life, Shoujo, Supernatural

Status: Completed

Nội dung: Truyện bao gồm 4 oneshot khác nhau với những tình cảm học trò nhẹ nhàng, trong sáng.

Please Wait Untill I Fall in Love
Cứ đến giờ nghỉ, Hikami lại ngồi ở bàn của Date và nói chuyện với bạn bè. Cô không thực sự hài lòng về chuyện đó, nhưng vì Hikami là một anh chàng nổi tiếng và quyến rũ nhất trong đám con trai ở trường nên Date đành im lặng cho qua. Vào cái ngày định mệnh ấy, Date làm rơi điện thoại của Hikami vào trong bể cá. Và cậu ta đã bắt cô phải bồi thường bằng cơ thể của mình. Chuyện này là sao?!!
The Origin of Love and Lies
Akane đã giúp cô bạn Tomoko của mình bằng cách đóng giả làm Tomoko và đi gặp người bạn thời thơ ấu của Tomoko, Ken-kun. Liệu Akane có bị phát hiện ra không và mọi chuyện sẽ tiếp diễn ra sao?
1/3 of a Boyfriend
Kogure Yuuya tình cờ chụp được một bức ảnh khá là xấu hổ của Fukada Rei. Nhưng Yuuya chỉ đồng ý xóa nó nếu như Rei quay lại đây gặp cậu ta. Vậy Rei sẽ phải làm gì đây?
When We Met, I was No Longer There
Oneshot này nói về cô nữ sinh trung học Yuu bị theo đuổi bởi một anh chàng… hồn ma.

Gà thích nhất truyện thứ 1 và thứ 3. Cũng vì bộ này mà nuôi dưỡng tình cảm với Ako Shimaki-sensei và biết đến bộ Boku ni natta watashi

Mọi người có thể đọc online + download tại đây

Have fun!!!

9 phản hồi (+add yours?)

  1. Anna
    Nov 17, 2010 @ 13:21:05

    Công nhận truyện của Ako Shimaki rất hay. Nét vẽ đẹp nội dung lại hấp dẫn
    Thanks Gà đã viết và post bài!

    Trả lời

  2. linhchi
    Nov 18, 2010 @ 14:38:21

    4 oneshot nay hay ghe. Thanks ban Ga nhju!

    Trả lời

  3. Tatami_chan
    Nov 18, 2010 @ 18:25:11

    Cái giao diện mới này đẹp thía!!!🙂

    Trả lời

  4. daminh
    Nov 21, 2010 @ 22:39:38

    Bộ này đã có nhóm làm rồi, và làm rất chuẩn. hình như là Pinky Poison. bạn tập trung cho các bộ khác đi ^^

    Trả lời

    • huyenga
      Nov 24, 2010 @ 19:20:15

      Haha!!!
      Bạn hiểu nhầm ý mình rồi. Bởi vì mình rất thích truyện này và nhóm PP dịch cũng rất hay nên mình giới thiệu cho mọi người đọc thôi😀

      Trả lời

  5. Samy
    Dec 27, 2010 @ 17:49:29

    Tớ biết Gà từ bên acc ấy ^^ Tớ có coi truyện Gà dịch , tớ thấy toàn những truyện tình cảm tuổi teen thôi và tớ cũng rất thích nữa . Gà nhớ giới thiệu nhiều bộ truyện hay cho tụi tớ nhé ^^ Tớ sẽ ghé thăm nhà của Gà thường . Rất vui khi được làm quen ^0^

    Trả lời

Gửi phản hồi

